รายงานภาระงานของอ.ดร.ศิวัช   ตั้งประเสริฐ
3.1 โครงการบริการวิชาการในแผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัย
ลำดับ เรื่อง ตำแหน่ง ภาระงาน หลักฐานประกอบ
1 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินโครงการยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง กรรมการ 1 คำสั่งเลขที่ 2268/2568
รวม 1.0

6.1 อาจารย์ที่ปรึกษาหมู่เรียน
ลำดับ เรื่อง ตำแหน่ง ภาระงาน หลักฐานประกอบ
1 แต่งตั้งอาจารย์ที่ปรึกษาหมูเรียน ระดับปริญญาตรี 2568 อาจารย์ที่ปรึกษาหมู่เรียน 1 หมู่เรียน 3 คำสั่งเลขที่ 1397/2568
รวม 3.0

7.2 ภาระงานส่วนกลาง
ลำดับ เรื่อง ตำแหน่ง ภาระงาน หลักฐานประกอบ
1 แต่งตั้งคณะกรรมการสภาคณาจารย์และข้าราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง กรรมการ 7 คำสั่งเลขที่ 28/2565
2 แต่งตั้งคณะกรรมการประจำคณะวิทยาศาสตร์ กรรมการ 7 คำสั่งเลขที่ 30/2567
3 แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารสาขาวิชาเคมี (วท.บ. ๔ ปี) คณะวิทยาศาสตร์ ประธานสาขาวิชา 15 คำสั่งเลขที่ 749/2568
รวม 29.0

8.1 คณะกรรมการงานเฉพาะกิจ / งานไม่ต่อเนื่อง
ลำดับ เรื่อง ตำแหน่ง ภาระงาน หลักฐานประกอบ
1 แต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลการปฏิบัติงานและการผฏิบัติตามจรรยาบรรณของบุคลากรสายวิชาการภายในคณะวิทยาศาสตร์ ครั้งที่ 2/2568 กรรมการ 1 คำสั่งเลขที่ 159/2568
รวม 1.0

8.2 คณะกรรมการงานประจำ หรืองานที่สภามหาวิทยาลัยมอบหมาย
ลำดับ เรื่อง ตำแหน่ง ภาระงาน หลักฐานประกอบ
1 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการสภาคณาจารย์และข้าราชการมหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง รองประธานกรรมการ 1 คำสั่งเลขที่ 680/2566
2 คณะกรรมการบริหารสโมสรอาจารย์และข้าราชการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง กรรมการ 1 คำสั่งเลขที่ 100/2568
3 คณะอนุกรรมการบริหารความเสี่ยง สภาคณาจารย์และข้าราชการ รองประธานกรรมการ 1 คำสั่งเลขที่ 1/2568
4 แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารคณะวิทยาศาสตร์ กรรมการ 1 คำสั่งเลขที่ 092/2568
5 แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำหลักสูตรวิชาโท กรรมการ 1 คำสั่งเลขที่ 2144/2568
6 แต่งตั้งคณะทำงานการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ปีการศึกษา 2568 ประธานกรรมการ/ประธานอำนวยการ 3 คำสั่งเลขที่ 179/2568
รวม 8.0

รวมภาระงานทั้งหมด 42.0 ....... ผ่าน      ....... ไม่ผ่าน


ข้าพเจ้าขอรับรองว่าภาระงานในคำสั่งเหล่านี้ถูกต้อง



ลงชื่อ..............................................................
( อ.ดร.ศิวัช   ตั้งประเสริฐ )

วันที่............/................................./.................