ข้อมูลบุคลากรสายวิชาการ
รายงานเอกสาร-ตำรา
       เรียงตามอาจารย์
       เรียงตามปี พ.ศ.
รายงานวิจัย
       เรียงตามอาจารย์
       เรียงตามปี พ.ศ.
รายงานการได้รับเครื่องราชฯ
       เรียงตามอาจารย์
       เรียงตามปี พ.ศ.
รายงานบทความวิชาการ
รายงานการประชุมวิชาการ
รายงานตำแหน่งทางวิชาการ
รายงานข้อมูลอาจารย์
รายงานตำแหน่งบริหาร
ภาระงานบุคลากร
รายงานอาจารย์ที่จบปริญาเอก
รายงานประวัติการศึกษา
รายงานอาจารย์ที่ลาศึกษาต่อ
รายงานสรุปจำนวนอาจารย์ตามตำแหน่งวิชาการ
รายงานสรุปเงินเดือนเฉลี่ยของสาขาวิชา
ข้อมูลบุคลากรสายสนับสนุน
รายงานข้อมูลบุคลากรสายสนับสนุน
รายงานประวัติการศึกษาบุคลากรสายสนับสนุน
รายงานการได้รับเครื่องราชฯ(สายสนับสนุน)
       เรียงตามรายชื่อ
       เรียงตามปี พ.ศ.
ภาระงานบุคลากรสายสนับสนุน
รายงานครุภัณฑ์
       รายการครุภัณฑ์
       รายงานสรุปจำนวนครุภัณฑ์

รายงานภาระงานของอ.ดร.ศิวัช   ตั้งประเสริฐ
3.1 โครงการบริการวิชาการในแผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัย
ลำดับ เรื่อง ตำแหน่ง ภาระงาน หลักฐานประกอบ
1 โครงการยกระดับนวัตกรรมชุมชน บ้านบ่อสี่เหลี่ยม
ดำเนินการ : 8 ม.ค. 2568 - 31 ก.ค. 2568
หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ 3 คำสั่งเลขที่ 012/2568
2 โครงการยกระดับนวัตกรรมชุมชน ด้วยกระบวนการวิศวกรสังคม สำหรับนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์
ดำเนินการ : 21 ก.พ. 2568 - 30 ก.ย. 2568
กรรมการ 1 คำสั่งเลขที่ 047/2568
รวม 4.0

6.5 โครงการ/กิจกรรมพัฒนานักศึกษา
ลำดับ เรื่อง ตำแหน่ง ภาระงาน หลักฐานประกอบ
1 คณะกรรมการดำเนินโครงการปิดเทอมสร้างสรรค์ เสริมทักษะวิชาชีพสาธารณสุุข
ดำเนินการ : 20 ก.พ. 2568 - 30 มิ.ย. 2568
กรรมการฝ่าย 1 คำสั่งเลขที่ 045/2568
2 โครงการพัฒนานักศึกษาเคมีสูชุมชน
ดำเนินการ : 11 มี.ค. 2568 - 30 ก.ย. 2568
กรรมการและเลขานุการฝ่าย 1 คำสั่งเลขที่ 073/2568
รวม 2.0

7.2 ภาระงานส่วนกลาง
ลำดับ เรื่อง ตำแหน่ง ภาระงาน หลักฐานประกอบ
1 คณะกรรมการบริหารหลักสุตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิขาเคมี (วทบ.4ปี)
ดำเนินการ : 28 ต.ค. 2567 - 30 ก.ย. 2571
กรรมการและเลขานุการ 12 คำสั่งเลขที่ 195/2567
รวม 12.0

รวมภาระงานทั้งหมด = 18.0  ผ่าน                ไม่ผ่าน


ข้าพเจ้าขอรับรองว่าภาระงานในคำสั่งเหล่านี้ถูกต้อง



ลงชื่อ..............................................................
( อ.ดร.ศิวัช   ตั้งประเสริฐ )

วันที่............/................................./.................