รายงานภาระงานของผศ.อนุกิจ เสาร์แก้ว 3.1 โครงการบริการวิชาการในแผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัย
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและยกระดับเศรษฐกิจฐานราก บ้านนาบอนหมู่ 2 ต.ทุ่งงาม เสริมงาม ลำปาง
ดำเนินการ : 25 พ.ย. 2567 - 30 พ.ย. 2568
|
หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ |
3 |
คำสั่งเลขที่ 624/2567 |
2 |
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินโครงการยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ดำเนินการ : 1 ส.ค. 2568 - 30 ก.ค. 2569
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 2268/2568 |
รวม |
4.0 |
|
6.1 อาจารย์ที่ปรึกษาหมู่เรียน
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งอาจารย์ที่ปรึกษาหมูเรียน ระดับปริญญาตรี 2568
ดำเนินการ : 19 มิ.ย. 2568 - 30 เม.ย. 2571
|
อาจารย์ที่ปรึกษาหมู่เรียน 1 หมู่เรียน |
3 |
คำสั่งเลขที่ 1397/2568 |
รวม |
3.0 |
|
7.2 ภาระงานส่วนกลาง
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2567 - 30 ก.ย. 2569
|
กรรมการและเลขานุการสาขาวิชา |
12 |
คำสั่งเลขที่ 2560/2567 |
รวม |
12.0 |
|
8.1 คณะกรรมการงานเฉพาะกิจ / งานไม่ต่อเนื่อง
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งกรรมการดำเนินสอบวัดผลนักศึกษาภาคปกติ ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568
ดำเนินการ : 6 ต.ค. 2568 - 16 ต.ค. 2568
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 2267/2568 |
รวม |
1.0 |
|
8.2 คณะกรรมการงานประจำ หรืองานที่สภามหาวิทยาลัยมอบหมาย
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
คณะกรรมการบริหารสโมสรอาจารย์และข้าราชการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ดำเนินการ : 13 ม.ค. 2568 - 13 ม.ค. 2570
|
รองประธานกรรมการ |
2 |
คำสั่งเลขที่ 100/2568 |
2 |
แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำหลักสูตรวิชาโท
ดำเนินการ : 10 ก.ย. 2568 - 10 ต.ค. 2568
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 2144/2568 |
3 |
แต่งตั้งคณะทำงานการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ปีการศึกษา 2568
ดำเนินการ : 23 มิ.ย. 2568 - 27 ต.ค. 2568
|
กรรมการและเลขานุการ |
2 |
คำสั่งเลขที่ 179/2568 |
รวม |
5.0 |
|
รวมภาระงานทั้งหมด = 25.0 |
ผ่าน
ไม่ผ่าน
|
|
ข้าพเจ้าขอรับรองว่าภาระงานในคำสั่งเหล่านี้ถูกต้อง
ลงชื่อ..............................................................
( ผศ.อนุกิจ เสาร์แก้ว )
วันที่............/................................./.................
|
|