รายงานภาระงานของผศ.สมศักดิ์ ศรีสวการย์ 3.1 โครงการบริการวิชาการในแผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัย
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งผู้รับผิดชอบโครงการและกรรมการโครงการยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เพื่อพัฒนาท้องถิ่น คณะวิทยาศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ 2565
ดำเนินการ : 24 พ.ย. 2564 - 30 ก.ย. 2565
|
ผู้รับผิดชอบโครงการ 1 โครงการ |
3 |
คำสั่งเลขที่ 230/2564 |
รวม |
3.0 |
|
3.2 งานบริการวิชาการที่ก่อให้เกิดรายได้เข้ามหาวิทยาลัย
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการจัดงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์นิทัศน์ราชภัฏลำปาง ๖๕
ดำเนินการ : 18 ส.ค. 2565 - 20 ส.ค. 2565
|
กรรมการสอบสัมภาษณ์ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 1780/2565 |
รวม |
1.0 |
|
4.1 โครงการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมในแผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัย
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานโครงการวันทาครู สู่ขวัญ มองคนดี เสริมคนเก่ง
ดำเนินการ : 19 ก.ค. 2565 - 30 ก.ย. 2565
|
กรรมการฝ่าย |
1 |
คำสั่งเลขที่ 167/2565 |
รวม |
1.0 |
|
6.1 อาจารย์ที่ปรึกษาหมู่เรียน
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการปรับปรุงหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต คณะวิทยาศาสตร์
ดำเนินการ : 21 มิ.ย. 2564 - 30 ก.ย. 2565
|
กรรมการฝ่าย |
0.5 |
คำสั่งเลขที่ 1127/2564 |
2 |
แต่งตั้งคณะกรรมการปรับปรุงหลักสูตรสาธารณสุขศาสตรบัณฑิต คณะวิทยาศาสตร์
ดำเนินการ : 21 มิ.ย. 2564 - 30 ก.ย. 2565
|
กรรมการฝ่าย |
0.5 |
คำสั่งเลขที่ 1128/2564 |
3 |
แต่งตั้งคณะกรรมกรประเมินผลการเรียนรายวิชาการค้นคว้าด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ประจำภาคเรียนที่ 3 ปีการศึกษา 2564 รอบที่ 1 หัวข้อ "การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีไอโอทีระบบควบคุมอุณหภูมิและความชื้นในโรงเพาะเห็ดนางฟ้า"
ดำเนินการ : 12 พ.ค. 2565 - 12 พ.ค. 2565
|
ประธานกรรมการ/ประธานอำนวยการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 125/2565 |
4 |
แต่งตั้งคณะกรรมกรประเมินผลการเรียนรายวิชาการค้นคว้าด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ประจำภาคเรียนที่ 3 ปีการศึกษา 2564 รอบที่ 1 หัวข้อ "เว็บบล็อกข่าวเพื่อความบันเทิงเพจซะป๊ะเมืองเขลางค์"
ดำเนินการ : 11 พ.ค. 2565 - 11 พ.ค. 2565
|
ประธานกรรมการ/ประธานอำนวยการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 123/2565 |
5 |
กรรมการอบรมเตรียมความพร้อมพื้นฐานความรู้ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิสาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์
ดำเนินการ : 31 ก.ค. 2565 - 31 ก.ค. 2565
|
ประธานกรรมการ/ประธานอำนวยการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 171/2565 |
6 |
แต่งตั้งกรรมการดำเนินการสอบวัดผลนักศึกษาภาคปกติ ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565
ดำเนินการ : 19 ก.ย. 2565 - 30 ก.ย. 2565
|
กรรมการสอบสัมภาษณ์ |
0.5 |
คำสั่งเลขที่ 2146/2565 |
รวม |
4.5 |
|
6.2 อาจารย์ที่ปรึกษาชมรม/ชุมนุม
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการงานจัดการทรัพย์สินและสิทธิประโยชน์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ดำเนินการ : 31 พ.ค. 2564 - 30 ก.ย. 2565
|
กรรมการสอบสัมภาษณ์ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 1053/2564 |
2 |
แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางสำหรับพื้นที่เช่าภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ดำเนินการ : 9 ส.ค. 2564 - 30 ก.ย. 2565
|
กรรมการสอบสัมภาษณ์ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 1674/2564 |
3 |
แต่งตั้งคณะทำงานประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2564
ดำเนินการ : 30 ส.ค. 2564 - 31 พ.ค. 2565
|
กรรมการฝ่าย |
1 |
คำสั่งเลขที่ 170/2564 |
4 |
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ ผู้ตรวจรับพัสดุในงานซื้อหรืองานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2564 - 30 ก.ย. 2565
|
เจ้าหน้าที่พัสดุ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 2096/2564 |
รวม |
4.0 |
|
6.5 โครงการ/กิจกรรมพัฒนานักศึกษา
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินโครงการ อบรมเตรียมพร้อมสู่ครูมืออาชีพ นักศึกษาชั้นปีที่ 5 หลักสูตรครุศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์
ดำเนินการ : 27 เม.ย. 2565 - 15 พ.ค. 2565
|
กรรมการฝ่าย |
1 |
คำสั่งเลขที่ 102/2565 |
รวม |
1.0 |
|
7.2 ภาระงานส่วนกลาง
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งกรรมการบริหารสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2563 - 30 ก.ย. 2565
|
กรรมการสอบสัมภาษณ์ |
7 |
คำสั่งเลขที่ 2457/2564 |
รวม |
7.0 |
|
8.2 คณะกรรมการงานประจำ หรืองานที่สภามหาวิทยาลัยมอบหมาย
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการกองทุนคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ดำเนินการ : 19 เม.ย. 2564 - 18 เม.ย. 2567
|
กรรมการฝ่าย |
1 |
คำสั่งเลขที่ 785/2564 |
รวม |
1.0 |
|
รวมภาระงานทั้งหมด = 22.5 |
ผ่าน
ไม่ผ่าน
|
|
ข้าพเจ้าขอรับรองว่าภาระงานในคำสั่งเหล่านี้ถูกต้อง
ลงชื่อ..............................................................
( ผศ.สมศักดิ์ ศรีสวการย์ )
วันที่............/................................./.................
|
|