รายงานภาระงานของผศ.ดร.วีรศักดิ์ ฟองเงิน 3.1 โครงการบริการวิชาการในแผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัย
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
โครงการยกระดับนวัตกรรมชุมชน บ้านบ่อสี่เหลี่ยม
ดำเนินการ : 8 ม.ค. 2568 - 31 ก.ค. 2568
|
กรรมการฝ่าย |
1 |
คำสั่งเลขที่ 012/2568 |
2 |
โครงการยกระดับนวัตกรรมชุมชนฯ บ้านปางป๋วย
ดำเนินการ : 13 ม.ค. 2568 - 31 ก.ค. 2568
|
กรรมการฝ่าย |
1 |
คำสั่งเลขที่ 014/2568 |
3 |
โครงการยกระดับนวัตกรรมชุมชน ด้วยกระบวนการวิศวกรสังคม สำหรับนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์
ดำเนินการ : 21 ก.พ. 2568 - 30 ก.ย. 2568
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 047/2568 |
รวม |
3.0 |
|
6.5 โครงการ/กิจกรรมพัฒนานักศึกษา
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
คณะกรรมการดำเนินโครงการปิดเทอมสร้างสรรค์ เสริมทักษะวิชาชีพสาธารณสุุข
ดำเนินการ : 20 ก.พ. 2568 - 30 มิ.ย. 2568
|
กรรมการฝ่าย |
1 |
คำสั่งเลขที่ 045/2568 |
รวม |
1.0 |
|
7.2 ภาระงานส่วนกลาง
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการประสานงานสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน
ดำเนินการ : 19 ก.ค. 2567 - 19 ก.ค. 2568
|
กรรมการ |
5 |
คำสั่งเลขที่ 1845/2567 |
2 |
กรรมการบริหารหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคอมพิวเตอร์และนวัตกรรมดิจิทัล
ดำเนินการ : 10 ต.ค. 2567 - 30 ก.ย. 2571
|
ประธานกรรมการ/ประธานอำนวยการ |
15 |
คำสั่งเลขที่ 191/2567 |
รวม |
20.0 |
|
8.1 คณะกรรมการงานเฉพาะกิจ / งานไม่ต่อเนื่อง
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบคุณสมบัติของนักศึกษาภารปกติ ที่สำเร็จการศึกษาภาคเรียนที่ 2_2567
ดำเนินการ : 1 เม.ย. 2568 - 2 เม.ย. 2568
|
กรรมการฝ่าย |
1 |
คำสั่งเลขที่ 726/2568 |
รวม |
1.0 |
|
8.2 คณะกรรมการงานประจำ หรืองานที่สภามหาวิทยาลัยมอบหมาย
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
คณะกรรมการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน คณะวิทยาศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ 2568
ดำเนินการ : 20 พ.ย. 2567 - 30 ก.ย. 2568
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 215/2567 |
รวม |
1.0 |
|
รวมภาระงานทั้งหมด = 26.0 |
ผ่าน
ไม่ผ่าน
|
|
ข้าพเจ้าขอรับรองว่าภาระงานในคำสั่งเหล่านี้ถูกต้อง
ลงชื่อ..............................................................
( ผศ.ดร.วีรศักดิ์ ฟองเงิน )
วันที่............/................................./.................
|
|