ข้อมูลบุคลากรสายวิชาการ
รายงานเอกสาร-ตำรา
       เรียงตามอาจารย์
       เรียงตามปี พ.ศ.
รายงานวิจัย
       เรียงตามอาจารย์
       เรียงตามปี พ.ศ.
รายงานการได้รับเครื่องราชฯ
       เรียงตามอาจารย์
       เรียงตามปี พ.ศ.
รายงานบทความวิชาการ
รายงานการประชุมวิชาการ
รายงานตำแหน่งทางวิชาการ
รายงานข้อมูลอาจารย์
รายงานตำแหน่งบริหาร
ภาระงานบุคลากร
รายงานอาจารย์ที่จบปริญาเอก
รายงานประวัติการศึกษา
รายงานอาจารย์ที่ลาศึกษาต่อ
รายงานสรุปจำนวนอาจารย์ตามตำแหน่งวิชาการ
รายงานสรุปเงินเดือนเฉลี่ยของสาขาวิชา
ข้อมูลบุคลากรสายสนับสนุน
รายงานข้อมูลบุคลากรสายสนับสนุน
รายงานประวัติการศึกษาบุคลากรสายสนับสนุน
รายงานการได้รับเครื่องราชฯ(สายสนับสนุน)
       เรียงตามรายชื่อ
       เรียงตามปี พ.ศ.
ภาระงานบุคลากรสายสนับสนุน
รายงานครุภัณฑ์
       รายการครุภัณฑ์
       รายงานสรุปจำนวนครุภัณฑ์

รายงานภาระงานของอ.ดร.ชัดนารี   มีสุขโข
3.1 โครงการบริการวิชาการในแผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัย
ลำดับ เรื่อง ตำแหน่ง ภาระงาน หลักฐานประกอบ
1 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินโครงการยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ดำเนินการ : 1 ส.ค. 2568 - 30 ก.ค. 2569
กรรมการ 1 คำสั่งเลขที่ 2268/2568
รวม 1.0

3.5 งานบริการวิชาการอื่นๆ ที่มหาวิทยาลัยกำหนด
ลำดับ เรื่อง ตำแหน่ง ภาระงาน หลักฐานประกอบ
1 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินโครงการบริการวิชาการ ประจำปีงบประมาณ 2568
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2568 - 30 ก.ย. 2569
กรรมการ 1 คำสั่งเลขที่ 198/2568
รวม 1.0

6.1 อาจารย์ที่ปรึกษาหมู่เรียน
ลำดับ เรื่อง ตำแหน่ง ภาระงาน หลักฐานประกอบ
1 แต่งตั้งอาจารย์ที่ปรึกษานักศึกษาภาคปกติ ปีการศึกษา 2566
ดำเนินการ : 2 มิ.ย. 2566 - 31 มี.ค. 2570
อาจารย์ที่ปรึกษาหมู่เรียน 1 หมู่เรียน 3 คำสั่งเลขที่ 1377/2566
รวม 3.0

7.2 ภาระงานส่วนกลาง
ลำดับ เรื่อง ตำแหน่ง ภาระงาน หลักฐานประกอบ
1 แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารสาขาวิชาชีววิทยา
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2567 - 30 ก.ย. 2569
ประธานสาขาวิชา 15 คำสั่งเลขที่ 2414/2567
รวม 15.0

รวมภาระงานทั้งหมด = 20.0  ผ่าน                ไม่ผ่าน


ข้าพเจ้าขอรับรองว่าภาระงานในคำสั่งเหล่านี้ถูกต้อง



ลงชื่อ..............................................................
( อ.ดร.ชัดนารี   มีสุขโข )

วันที่............/................................./.................