รายงานภาระงานของผศ.ธัญลักษณ์ งามขำ 1.7 งานฝึกประสบการณ์วิชาชีพ รายวิชาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
การออกฝึกปฏิบัติวิชาชีพระหว่างเรียน 2 สำหรับนักศึกษาหลักสูตรครุศาสตร์บัณฑิต 4 ปี ชั้นปีที่ 2 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568
ดำเนินการ : 4 ส.ค. 2568 - 29 ส.ค. 2568
|
อาจารย์นิเทศก์ นักศึกษา 4 คน |
2 |
คำสั่งเลขที่ 1777/2568 |
รวม |
2.0 |
|
3.1 โครงการบริการวิชาการในแผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัย
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
โครงการยกระดับนวัตกรรมชุมชน ด้วยกระบวนการวิศวกรสังคมฯ สำหรับนักศึกษาสาขาวิชาคณิตศาสตร์ พื้นที่ ต.แม่กัวะ อ.สบปราบ จ.ลำปาง
ดำเนินการ : 27 มี.ค. 2568 - 31 พ.ค. 2568
|
ประธานกรรมการ/ประธานอำนวยการ |
2 |
คำสั่งเลขที่ 080/2568 |
2 |
แต่งตั้งคณะกรรมการจัดงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์นิทัศน์ราชภัฏลำปาง 68
ดำเนินการ : 18 ส.ค. 2568 - 19 ส.ค. 2568
|
ประธานกรรมการ/ประธานอำนวยการ |
2 |
คำสั่งเลขที่ 1389/2568 |
รวม |
4.0 |
|
3.2 งานบริการวิชาการที่ก่อให้เกิดรายได้เข้ามหาวิทยาลัย
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการโครงการสนับสนุนกิจกรรมหลักสูตรการเพิ่มทักษะการปฏิบัติการสอนในชั้นเรียนที่เน้นสมรรถนะการคิดขั้นสูงด้วยนวัตกรรมและวิธีการแบบเปิด รุ่นที่ 2
ดำเนินการ : 1 มิ.ย. 2568 - 30 ก.ย. 2568
|
ผู้ร่วมโครงการบริการวิชาการก่อให้เกิดรายได้ 1,000,000 บาทขึ้นไป |
7 |
คำสั่งเลขที่ 118/2568 |
รวม |
7.0 |
|
4.1 โครงการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมในแผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัย
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
คณะกรรมการโครงการรดน้ำดำหัว อาจารย์และบุคลากรอาวุโส คณะวิทยาศาสตร์
ดำเนินการ : 22 เม.ย. 2568 - 22 เม.ย. 2568
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 096/2568 |
2 |
คณะกรรมการโครงการวันทาครู สู่ขวัญน้อง มองคนดี เสริมคนเก่ง
ดำเนินการ : 3 ก.ค. 2568 - 3 ก.ค. 2568
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 123/2568 |
รวม |
2.0 |
|
6.1 อาจารย์ที่ปรึกษาหมู่เรียน
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งอาจารย์ที่ปรึกษานักศึกษาภาคปกติ ปีการศึกษา 2566
ดำเนินการ : 2 มิ.ย. 2566 - 31 มี.ค. 2570
|
อาจารย์ที่ปรึกษาหมู่เรียน 1 หมู่เรียน |
3 |
คำสั่งเลขที่ 1377/2566 |
รวม |
3.0 |
|
6.5 โครงการ/กิจกรรมพัฒนานักศึกษา
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเตรียมความพร้อมนักศึกษา หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษา คณะวิทยาศาสตร์ สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1
ดำเนินการ : 19 ก.ค. 2568 - 20 ก.ค. 2568
|
ประธานฝ่าย |
2 |
คำสั่งเลขที่ 120/2568 |
2 |
แต่งตั้งคณะกรรมการโครงการบริการวิชาการกิจกรรมค่ายคณิตศาสตร์สำหรับโรงเรียนสตรีศรีน่าน
ดำเนินการ : 5 ก.ค. 2568 - 5 ก.ค. 2568
|
ประธานฝ่าย |
2 |
คำสั่งเลขที่ 127/2568 |
3 |
โครงการ Science Freshmen star
ดำเนินการ : 23 ก.ค. 2568 - 23 ก.ค. 2568
|
กรรมการฝ่าย |
1 |
คำสั่งเลขที่ 139/2568 |
4 |
แต่งตั้งคณะกรรมการโครงการบริการวิชาการกิจกรรมค่ายคณิตศาสตร์สำหรับโรงเรียนอนุบาลลำปาง(เขลางค์รัตน์อนุสรณ์)
ดำเนินการ : 23 ก.ค. 2568 - 23 ก.ค. 2568
|
ประธานฝ่าย |
2 |
คำสั่งเลขที่ 136/2568 |
5 |
กรรมการโครงการส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังกาย
ดำเนินการ : 30 ก.ค. 2568 - 30 มิ.ย. 2568
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 140/2568 |
6 |
แต่งตั้งคณะกรรมการโครงการบริการวิชาการกิจกรรมค่ายคณิตศาสตร์สำหรับโรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง
ดำเนินการ : 30 ส.ค. 2568 - 30 ส.ค. 2568
|
ประธานฝ่าย |
2 |
คำสั่งเลขที่ 151/2568 |
7 |
แต่งตั้งคณะกรรมการบริการวิชาการโรงเรียนช่อฟ้าซิงเซินวานิชบำรุง
ดำเนินการ : 27 ก.ย. 2568 - 27 ก.ย. 2568
|
ประธานฝ่าย |
2 |
คำสั่งเลขที่ 180/2568 |
รวม |
12.0 |
|
7.2 ภาระงานส่วนกลาง
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารสาขาวิชาการสอนคณิตศาสตร์ (ค.ม.)
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2567 - 30 ก.ย. 2569
|
กรรมการสาขาวิชา |
10 |
คำสั่งเลขที่ 2553/2567 |
รวม |
10.0 |
|
8.1 คณะกรรมการงานเฉพาะกิจ / งานไม่ต่อเนื่อง
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ปีการศึกษา 2567
ดำเนินการ : 6 พ.ค. 2568 - 30 พ.ค. 2568
|
กรรมการและเลขานุการ |
2 |
คำสั่งเลขที่ 909/2568 |
2 |
แต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร คณะวิทยาการจัดการ ปีการศึกษา 2567
ดำเนินการ : 13 พ.ค. 2568 - 26 มิ.ย. 2568
|
กรรมการและเลขานุการ |
2 |
คำสั่งเลขที่ 908/2568 |
3 |
แต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร คณะครุศาสตร์ ปีการศึกษา 2567
ดำเนินการ : 16 พ.ค. 2568 - 26 พ.ค. 2568
|
กรรมการและเลขานุการ |
2 |
คำสั่งเลขที่ 913/2568 |
4 |
แต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ปีการศึกษา 2567
ดำเนินการ : 7 พ.ค. 2568 - 30 พ.ค. 2568
|
กรรมการและเลขานุการ |
2 |
คำสั่งเลขที่ 911/2568 |
5 |
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินโครงการพัฒนาศักยภาพอาจารย์"จากประสบการณ์สู่แรงบันดาลใจ:เส้นทางสู่ตำแหน่งวิชาการ"
ดำเนินการ : 17 มิ.ย. 2568 - 18 มิ.ย. 2568
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 116/2568 |
6 |
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินโครงการมุทิตาจิต คณะวิทยาศาสตร์ปี 2568 วันแห่งความทรงจำ
ดำเนินการ : 16 ก.ย. 2568 - 16 ก.ย. 2568
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 163/2568 |
7 |
อาจารย์ที่ปรึกษาพิเศษการศึกษาบทความวิจัยของนักศึกษาสาขาวิชาคณิตศาสตร์ ภาคเรียที่ 1-2568(ผศ.ธัญลักษณ์)
ดำเนินการ : 8 ก.ย. 2568 - 30 ก.ย. 2568
|
อาจารย์ที่ปรึกษางานวิจัย 4 เรื่อง |
2 |
คำสั่งเลขที่ 166/2568 |
8 |
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการสอบสัมภาษณ์นักศึกษาภาคปกติ (รอบแฟ้มสะสมผลงาน/รอบโควตา) ระดับปริญญาตรี 4 ปี และ ระดับปริญญาตรี 4 ปี (เทียบโอนจากอนุปริญญาหรือเทียบเท่า) ประจำปีการศึกษา 2569
ดำเนินการ : 27 ก.ย. 2568 - 27 ก.ย. 2568
|
กรรมการสอบสัมภาษณ์ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 2261/2568 |
รวม |
13.0 |
|
8.2 คณะกรรมการงานประจำ หรืองานที่สภามหาวิทยาลัยมอบหมาย
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ ผู้ตรวจรับพัสดุในงานซื้อหรืองานจ้าง ประจำปีกงบประมาณ พ.ศ.2568
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2567 - 30 ก.ย. 2568
|
ผู้ตรวจรับพัสดุในงานซื้อหรืองานจ้าง |
1 |
คำสั่งเลขที่ 2268/2567 |
2 |
แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำหลักสูตรวิชาโท
ดำเนินการ : 10 ก.ย. 2568 - 10 ต.ค. 2568
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 2144/2568 |
3 |
แต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน พ.ศ.2568
ดำเนินการ : 12 ก.ย. 2568 - 31 มี.ค. 2569
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 2190/2568 |
4 |
แต่งตั้งคณะทำงานการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ปีการศึกษา 2568
ดำเนินการ : 23 มิ.ย. 2568 - 27 ต.ค. 2568
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 179/2568 |
รวม |
4.0 |
|
รวมภาระงานทั้งหมด = 57.0 |
ผ่าน
ไม่ผ่าน
|
|
ข้าพเจ้าขอรับรองว่าภาระงานในคำสั่งเหล่านี้ถูกต้อง
ลงชื่อ..............................................................
( ผศ.ธัญลักษณ์ งามขำ )
วันที่............/................................./.................
|
|